รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

รีวิวหนัง นะหน้าทอง ฤกษ์งามยามดี ลั่นกล้องถ่ายทำเป็นคิวแรกไปแล้ว และนี่เป็นการหวนกลับมาบนจอเงินอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ทราย เจริญปุระ กับเรื่องราวความเชื่อความศรัทธาในศาสตร์ นะหน้าทอง ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน 

หนังอีโรติคสยองขวัญจากค่าย อริยะฟิล์ม คือเรื่อง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)  ที่ได้เน็ตไอดอลตัวแม่ อย่าง มิวกี้ ไปรยา มาสวมบทบาทเป็นโสเภณี และนางเอกของเรื่อง ทราย เจริญปุระ นางเอกระดับ 100 ล้านของเมืองไทยเป็นนักแสดงมากฝีมือกลับมารับบทโสเภณี แม่ค้าขายซ่อง 

และได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมแสดง อาทิ ขุน ชานนท์ , อย่างหลง . ดาวรุ่งเช่นซูลี, หนึ่งภานุวัฒน์, ตวงสาวิกา, มิ้นท์จัสตินสนิทณัฐณิชา เรื่องราวในหนังจะเป็นอย่างไร สามารถไปติดตามรีวิวของเราที่ด่านล่างนี้ได้เลยค่ะ ช่องทางการรับชม  ดูหนังออนไลน์ 4k

หนังสยองขวัญอีโรติกเรื่องใหม่ นะหน้าทอง

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

นะหน้าทอง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวอิโรติก สยองขวัญสะท้อนถึงอีกมุมของเรื่องไสยศาสตร์ มีเนื้อเรื่องที่เล่าถึงชีวิตของ เอม แสดงโดย มิวกี้ ไปรยา ที่รับบทโสเภณีที่ขายตัวในช่องเขาที่มีชีวิตหรูหรา อยากให้ขึ้น อยากหนีจากสิ่งที่เขอเจอมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นการโดนทำร้ายร่างกาย และจิตใจ จึงได้คำแนะนำจาก แม่เล้าที่ทำงานช่องด้วยกัน ที่รับบทแสดงโดย ทราย เจริญปุระ

ที่ได้แนะนำให้ไปทำพิธีไสยศาสตร์นะหน้าทอง แต่ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ

เอมต้องแลกกับชีวิตที่ต้องโดนผีร้ายกัดกินร่างกายและวิญญาณ สำหรับเรื่อง นะหน้าทอง แอดมินของแนะนำว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวของคนไทย และถึงปัญหาสังคมเป็นอย่างมาก มีมุมแง่คิดสะท้อนให้เห็นปัญหาอย่างชัดเจนเข้าโรงสิงหาคมนี้ ท่านจะพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลภาพยนตร์

ชื่อเรื่อง  นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

ประเภท  ลึกลับ / สยองขวัญ

นำแสดงโดย  ไปรยา อนันตรทรัพย์, อินทิรา เจริญปุระ, จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม

กำกับโดย  ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง

กำหนดฉาย  17 สิงหาคม 2023

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask) เรื่องย่อ

โดยภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง Black Magic Maks เรื่องย่อ จะกล่าวถึงเอมโสเภณี แสนอาภัพ เธอใช้ชีวิตกับการค้ากามรมย์ ทั้งถูกทำร้าย ถูกรุมโทรมอยู่บ่อยครั้ง เอมเป็นหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เธอต้องการมีชีวิตที่หรูหรา จึงพยายามหาทางปลดเปลื้องจนวันหนึ่งได้รับคำแนะนำจากโสเภณีในซ่องเดียวกันให้ไปพบอาจารย์ที่แก่กล้าด้านมนต์ดำและทำพิธีลงนะหน้าทองแต่พิธีต้อง มีเงื่อนไข ในโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ถ้าจะทำก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

เอมต้องแลกกับสิ่งที่เธอมองไม่เห็นคืออะไร? แลกกับชีวิตใหม่ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครถูกใจ Wish List คุ้มกว่า สิ่งที่ต้องแลกมานั้นมีค่ามาก

ทำให้ เอมตกลงไปในเหวลึกที่มืดมิด ทั้งร่างกายและวิญญาณถูกผีและปีศาจที่เอมทนทุกข์ทรมานจากการทำหน้าทอนกลืนกินทั้งร่างกายและจิตใจ จุดจบจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันใน ภาพยนตร์ นะหน้าทอง เร็วๆนี้

การดำเนินเรื่อง

รีวิวหนังชนโรง ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความน่ากลัวสะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของไสยศาสตร์ มีบางอย่างเกี่ยวกับชีวิตของเอม รับบทโดย มิกกี้ ไปรยา โสเภณีบนภูเขาและใช้ชีวิตอย่างหรูหรา เธอแค่ต้องการหนีจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อยังเป็นเด็ก ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ ดังนั้นฉันจึงได้รับคำแนะนำจากแม่สามีที่ทำงานกับฉันในช่อง บรรเลงโดย ทราย เจริญพระ

นาหน้าทองเป็นตัวละครหลักบ้านลึกลับที่มีอำนาจไม่สิ้นสุด บ้านเป็นศูนย์กลางของการเดินทางทางจิตวิญญาณของ เอม และเป็นสถานที่ซึ่งนำความพิศวงและความลึกลับมาสู่ตัวเอก หนัง นะหน้าทอง การดำเนินเรื่อง

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

ทอง ถูกเล่าขานว่าเป็นสถานที่อาถรรพ์ที่มีอาถรรพ์มากมาย ประตูแปลกๆ ที่เปิดสู่แดนสวรรค์และนรก เหตุการณ์และปรากฏการณ์ที่นาหน้าทองทำให้เอมได้รับประสบการณ์ที่เหนือสามัญสำนึกและมอบช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดและลุ้นระทึกให้กับผู้ชม

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ไทยแนวอิโรติก ความน่ากลัวสะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งของไสยศาสตร์ มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของเอม รับบทโดย มิ้วกี้ ไปรยา ที่รับบทโสเภณีที่ขายตัวในช่องเขาที่มีชีวิตหรูหรา

เธอเพียงแค่อยากต้องการจะหลีกหนีจากทุกสิ่งที่พบเจอในวัยเด็ก ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ จึงได้คำแนะนำจากแม่เล้าที่ทำงานช่องด้วยกัน ที่รับบทแสดงโดย ทราย เจริญปุระ

ตัวละครและนักแสดงนำในภาพยนตร์

เอม (นำแสดงโดย มิ้วกี้ ไปรยา )

เอมเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง “นะหน้าทอง” หญิงสาวที่นำชีวิตที่น่าสังเวชและถูกทารุณกรรมในอุตสาหกรรมการค้าประเวณี

เธอแบกรับชีวิตการทำงานที่โหดร้ายและเจ็บปวด ตอนนี้เอมเป็นเหมือนดอกไม้ที่สวยงามในโลกมืด เธอเรียนรู้ที่จะเก็บความฝันอันเจ็บปวดแต่สวยงามไว้ในใจ

แต่เอมจำใจต้องสิ้นหวังต่อไป เธอตัดสินใจไปที่บ้านลึกลับในหนานทงโดยหวังว่าจะได้พบรักและกำจัดชีวิตที่มืดมน แต่การเดินทางก็นำความท้าทายและความกลัวมาให้เธออย่างคาดไม่ถึง

เอ็มต้องเผชิญหน้ากับความลึกลับและซับซ้อนของสมุดหน้าทอง เป้าหมายต้องเผชิญกับปัจจัยทางจิตวิญญาณและสัญชาตญาณของมนุษย์ และเผชิญหน้ากับด้านมืดในจิตวิญญาณของคุณ

เป้าหมายของการเดินทางที่ยากลำบากนี้ไม่ใช่แค่การค้นหาความรักและการปลดปล่อย แต่ยังแข็งแกร่งและปรับตัวได้มากขึ้นด้วย เธอเรียนรู้ที่จะเผชิญกับความยากลำบากและความท้าทาย หนัง นะหน้าทอง นักแสดง

ไม่ใช่เพื่อหลบหนีหรือซ่อนเร้น แต่เพื่อสนุกกับทุกช่วงเวลาของชีวิต พวกเขาเรียนรู้ว่าความกลัวและความเจ็บปวดเป็นมากกว่าที่เห็น แต่ก็มีอยู่ในจิตวิญญาณของมนุษย์ด้วย

รีวิวหนัง นะหน้าทอง (Black Magic Mask)

เจ๊พร (นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ )

เจ๊พร เป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง เธอเป็นโสเภณีผู้สูงศักดิ์และเป็นคนที่พาเอ็มมามาที่หน้าทอน แม้ว่าที่ผ่านมา เจย์พร จะมีชีวิตที่ลำบากและทุกข์ยากในอดีต

แต่เจ๊พรก็ฉลาด เข้าใจ และเต็มใจที่จะแบ่งปันความรู้ทางจิตวิญญาณของเธอกับเอม เธอห่วงใยและช่วยเหลือเอมอย่างแท้จริงในการเดินทางเพื่อค้นหาความรักและการปลดปล่อย

เจ๊พร มีด้านที่เย็นชาและลึกลับ แต่เมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับเอมก็ดูไร้เดียงสาและน่ารัก ความสัมพันธ์ของเอมและเจพรพัฒนาผ่านการแบ่งปันและการสนับสนุน ทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนที่มีค่าในการเดินทางครั้งนี้

นะหน้าทอง บ้านอาถรรพ์พลังไร้ขีดจำกัด

นะหน้าทองเป็นตัวละครเอกที่เป็นบ้านอาถรรพ์ที่มีพลังไร้ขีดจำกัด บ้านหลังนี้เป็นศูนย์กลางการเดินทางทางจิตวิญญาณของเอมและยังเป็นสถานที่ซึ่งนำปาฏิหาริย์และความลึกลับมาสู่ตัวเอก

นะหน้าทองถูกเล่าขานว่าเป็นสถานที่อาถรรพ์ที่มีอาถรรพ์มากมาย ประตูแปลกๆ ที่เปิดสู่แดนสวรรค์และนรก เหตุการณ์และปรากฏการณ์ที่นาหน้าทองทำให้เอมได้รับประสบการณ์ที่เหนือสามัญสำนึกและมอบช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดและลุ้นระทึกให้กับผู้ชม

ตัวประกอบ: แจ็ค แบล็กแจ็ก, หลงซือหลี และหนึ่ง ภาณุวัฒน์

ตัวประกอบอย่าง แจ๊ค แบล็คแจ็ค, หลงซือหลี และ หนึ่ง ภาณุวัฒน์ ก็มีส่วนสำคัญในหนังหน้าทอง พวกเขาเป็นตัวละครที่สดใสและมีมิติที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยสีสันและเพิ่มความซับซ้อนและความน่าสนใจให้กับเรื่องราว หนัง นะหน้าทอง เรื่องจริง

ดูหนังออนไลน์ 4k

Jack Blackjack เป็นบุคคลลึกลับและเป็นตำนาน มีความสามารถในการทำนายและการเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณ Long Sue Lee เป็นตัวละครที่ทรงพลังและชั่วร้าย

ซึ่งเป็นศัตรูของ Aim ในการเดินทาง อีกด้านหนึ่ง หนึ่ง ภานุวัฒน์ นิสัยใจดีและร่าเริงที่ติดตามเอมและเจ๊พรในการผจญภัยหน้าทอง

ตัวละครเหล่านี้ล้วนมีส่วนสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่อง “นะหน้าทอง” ช่วยสร้างเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าติดตาม

รีวิวหนัง นะหน้าทอง สรุปเนื้อหาจากบทของภาพยนตร์

บทที่ 1: ชีวิตที่มืดมนของเอม

ในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉาย ผู้ชมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตที่มืดมนและความรู้สึกสิ้นหวังของเอม เธอเป็นเด็กสาวที่อาศัยอยู่ในการค้าประเวณี ถูกทารุณกรรม และอยู่คนเดียว ฉากที่โหดร้ายนี้พาผู้ชมเข้าสู่โลกมืด เน้นความโดดเดี่ยวและการขาดความรักในชีวิตของเอม

ตอนที่ 2 : ตามหานะหน้าทอง

วันหนึ่งเอมได้พบกับเจ๊พรโสเภณีไฮโซที่พาเธอไปหาป้าเกตุ บ้านนะหน้าทองเป็นบ้านอาถรรพ์ที่ส่งต่อกันเพื่อเป็นที่อธิษฐานให้คนพบรักและพ้นทุกข์ เอมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในสถานที่แปลกๆ แห่งนี้ และหวังว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนรักของเธอ

บทที่ 3: การเดินทางทางวิญญาณ

เอ็มเข้าสู่ดินแดนแห่ง นะหน้าทอง และค้นพบว่าที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่แห่งตำนานเท่านั้น แต่ยังซ่อนความลับดำมืดของมนุษยชาติไว้ด้วย นานาธรไม่ใช่แค่สถานที่พบรัก

เป็นการเดินทางทางจิตวิญญาณเพื่อค้นหาสัญชาตญาณที่แท้จริงของทุกคน ฉากลึกลับและจิตวิญญาณนำผู้ชมไปสู่รายละเอียดที่น่าสนใจและคาดเดาไม่ได้ หนัง นะหน้าทอง บทภาพยนต์

ดูหนัง4k

บทที่ 4 สยองขวัญสุดสยอง

และเอมยังคงลงลึกในแดนทองต่อไป เธอยอมรับความเลวร้าย ความสูญเสีย และวิกฤตในอดีตและปัจจุบัน ความลับถูกเปิดเผยและเผชิญหน้าเพื่อช่วยให้เอมเห็นความจริงเกี่ยวกับชีวิตและผู้คน อย่างไรก็ตาม ความจริงนี้ยังหมายถึงการเผชิญกับความเจ็บปวด ความกลัว และความเศร้าโศก

บทที่ 5: จ่ายราคาด้วยความหวาดกลัว

การเดินทางของสาวหน้าทองทำให้เอมต้องแปลงโฉมใหม่ทั้งหมด เอมได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ เธอพบรักและปลดปล่อย แต่เมื่อเผชิญกับความกลัวสุดขีด ในที่สุดเอม ก็ตระหนักว่าความกลัวไม่ได้มาจากโลกภายนอก มันเป็นสิ่งที่ผู้คนสร้างขึ้นในจิตวิญญาณของพวกเขา

บทที่ 6: การเรียนรู้และการสร้าง

เอมกลับมาแข็งแกร่งขึ้นหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ การต่อสู้ดิ้นรนและเผชิญชีวิตด้วยความมั่นใจมากขึ้น เธอได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าจากการเดินทางทางจิตวิญญาณของเธอ จงเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและห่วงใยที่พร้อมจะเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต

ไฮไลท์ในภาพยนตร์

นะหน้าทอง เป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองและน่าติดตามในวงการภาพยนตร์ไทย เรื่องราวลึกลับทางวิญญาณของเอม เด็กหญิงผู้ไม่มีความสุขและถูกทำร้าย ได้สร้างแรงดึงดูดใจให้กับผู้ชม ภาพยนตร์นำเสนอแนวทางใหม่เกี่ยวกับองค์ประกอบทางจิตวิญญาณและใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบแฟนตาซีในการสร้างโลกวิญญาณของนาหน้าทอง

การแสดงของมิลกี้ ไปรยา อนันตสรทรัพย์ ในบทเอมนั้นน่าทึ่งมาก เธอนำพาผู้ชมเข้าสู่โลกที่มืดมนและเจ็บปวดของตัวละคร ทำให้ตัวละครมีชีวิตและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทราย เจริญปุระ ยังแสดงบทเจ๊พรได้อย่างยอดเยี่ยม นำความลึกลับ ลึกลับมาสู่ตัวละคร

อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการอธิบายรายละเอียดและเหตุการณ์บางอย่างไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะเข้าใจเหตุและผลของเหตุการณ์บางอย่างในภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ชมติดตามและเข้าใจโครงเรื่องได้ยาก

ถึงกระนั้นภาพยนตร์เรื่อง “นะหน้าทอง” ก็ยังคงเป็นผลงานที่ควรค่าแก่การชมด้วยฉากที่ตื่นเต้นและสะเทือนใจ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชม ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่อารมณ์และจิต ติดตามหนังใหม่ หนังดัง หนังเข้าโรงได้ที่  ดูหนัง4k

หนัง4k

วิญญาณของตัวละครหลัก ในขณะเดียวกันก็ส่งข้อความที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับความแข็งแกร่งทางจิตใจและความสามารถในการเอาชนะความยากลำบากในชีวิต

หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “นะหน้าทอง” เป็นละครแนวจิตวิญญาณที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่นำประสบการณ์ใหม่มาสู่วงการภาพยนตร์ไทย แม้จะมีจุดอ่อนอยู่บ้าง

แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคุ้มค่าแก่ผู้ชมในการสำรวจและสะท้อนความหมายอันลึกซึ้งของชีวิตและผู้คนอย่าพลาดชมภาพยนตร์ นะหน้าทอง ที่จะทำให้ทุกคนทั้งหลอน สยองขวัญ

และขนลุกไปพร้อม ๆ กับทุกบทบาทการแสดงของทุกคน พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สุดท้ายเราอยากจะขอฝากบทความ รีวิวหนังเรื่อง ดับแสงรวี (After Sundown)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *