รีวิว love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งฮาเกินเรื่อง ฮาเกินเบอร์มาก เพื่อน ๆ พระ-นางเล่นใหญ่มาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มหล่อคนนึงซึ่งในอดีตเขาเคยเป็นเด็กขี้เหร่ เป็นเด็กอ้วน และมีปมปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่ายมาก่อน และมีเรื่องบางอย่างที่ทำให้เขาต้องกลับไปเจอกับรักแรกของเขา ซึ่งรักแรกของเขาก็คือเป็นคนที่สวยมาก รีวิวหนัง ซึ่งนั่นก็คือนางเอกนั่นเอง นางเอกเนี่ยสวยมาตั้งแต่เด็กและครอบครัวยังหน้าตาดีอีก มีพี่น้องหน้าตาดีมากเวอร์ และด้วยความที่ครอบครัวหน้าตาดีมาก ๆ พี่น้องมักจะนำปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาเนี่ยมาให้นางเอกรอยแก้ไขปัญหาตลอด ทำให้นางเอกมีปม ก็คือนางเอกไม่ชอบคนหล่อ และเขาจะกลับมาเจอเธอเพราะเหตุผลอะไรกันแน่ และนางเอกจะสามารถแก้ปมปัญหาที่เธอไม่ชอบคนหล่อได้หรือไม่และพี่น้องของเธอเอาปัญหาอะไรมาให้นางเอกแก้บ้างต้องลองติดตามชม

ซีรีส์รักโรแมนติกสายฮาเรื่องนี้ ‘Love with Flaws’ ที่ได้นักแสดงนำเป็นดาราระดับ Top ของวงการเกาหลีอย่าง โอยอนซอ และ อันแจฮยอน ที่คราวนี้ทั้งคู่ต้องพลิกบทมาเล่นเป็นคาแรกเตอร์สายฮาสุดบ้าบอ เรียกได้ว่าทุกตัวละครนั้นพากันเล่นใหญ่เล่นโตกันทั้งเรื่อง จนคนดูอย่างเรา ๆ ต้องยอมใจในความทุ่มเทแบบสุดตัวของนักแสดงเรื่องนี้จริง ๆ โดยเฉพาะกับหนุ่มอันแจฮยอนที่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวด้านลบจากปัญหาชีวิตส่วนตัวอยู่บ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เรตติ้งในเกาหลีของซีรีส์เรื่องนี้ต่ำต้อยลงไปแต่อย่างใด เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า เว็บดูหนัง ‘Love with Flaws’ จะดีงามชวนให้ติดตามสักแค่ไหนกันนะ

ซูยอน’ คุณครูสอนพละชั่วคราวของโรงเรียนมัธยมปลายชินฮวา ด้วยความที่สมาชิกในบ้านของเธอเป็นชายล้วนถึง 3 คนด้วยกัน นั่นจึงทำให้ซูยอนกลายเป็นคนที่มีบุคลิกห้าว ๆ พูดจาโผงผางและดูขวางโลกเกินเบอร์ผู้หญิงทั่วไป แถมเจ้าพวกเหล่าพี่ชายตัวดีที่หล่อราวกับเทพบุตรมาเกิด ก็ดันขยันหาเรื่องเดือดร้อนมาให้เธออยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่เล็กจนโต ทำให้ซูยอนเกลียดผู้ชายหน้าหล่อเข้าไส้ แต่แล้ววันหนึ่ง คังอู’ หนุ่มหล่อพ่อรวยสุดเพอร์เฟกต์ที่ครั้งหนึ่งซูยอนเคยปฏิเสธเขาไปในวัยเด็ก เพียงเพราะตอนนั้นเขาทั้งอ้วนและขี้เหร่ ไร้ซึ่งวี่แววความหล่อแต่อย่างใด จนในวันนี้ที่เขาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองและกลายเป็นคนใหม่ แต่ก็ดันติดนิสัยหลงตัวเองเพิ่มมาด้วยซะอย่างนั้น แถมคราวนี้เขายังจะกลับมาแก้แค้นซูยอนที่เคยหักอกเขาเอาไว้อีกต่างหาก และนั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักบ้า ๆ บวม ๆ ให้คนมีตำหนิสองคนได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันอีกครั้ง

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

เว็บดูหนังฟรี เรื่องราวของ อีคังอู (รับบทโดย อันแจฮยอน) ชายหนุ่มทายาทบริษัทชินฮวาฟู้ดที่ใส่ใจเรื่องการดูแลภาพลักษณ์และสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีความสามารถในการเป็นดีไซน์เนอร์ แต่เหตุที่เขากลายเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ขนาดนี้ เพราะในอดีตเคยถูกรักครั้งแรกสมัยมัธยมปฏิเสธด้วยเหตุผลว่า เขาไม่หล่อแถมอ้วน อีคังอูจึงมุ่งเปลี่ยนแปลงและดูแลตัวเองอย่างหนักจนเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ชายที่สาวๆ ทุกคนต้องเหลียวมอง

หญิงสาวที่ปฏิเสธความรักของอีคังอูด้วยถ้อยคำที่โหดร้ายคือ จูซอยอน (รับบทโดย โอยอนซอ) แม้เสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก แต่เธอก็มีพี่ชายและน้องชายที่ติบโตมาด้วยกัน ข้อสำคัญคือเหล่าพี่น้องของจูซอยอนหน้าตาดีมากๆ จึงมีสาว ๆ มาตามกรี๊ดกร๊าดขนาดที่ว่าถ้าเป็นสุภาษิตแบบไทย ๆ คงต้องอธิบายว่า หัวกระไดไม่แห้ง’ เลยทีเดียว

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

หลายคนอาจคิดว่าการมีพี่น้องผู้ชายหน้าตาหล่อขั้นเทพจะเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตของจูซอยอน แต่เพราะเธอต้องพบเจอปัญหาที่มีสาเหตุมาจากความหล่อเหล่าของพี่น้องอยู่บ่อย ๆ ทำให้เธอเข็ดขยาดและมองผู้ชายหน้าตาดีในแง่ลบ ถึงขนาดตั้งกฎเหล็กว่าสเปกผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนของเธอต้องไม่ใช่ผู้ชายหน้าตาดีเด็ดขาด

ความขัดแย้งระหว่างสิ่งที่พระเอกเป็นคือภาพลักษณ์หล่อเหลาหัวจรดเท้า จึงขัดกับความคิดของนางเอกเข้าอย่างจัง และเมื่อเขาทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น อีคังอูจะเอาชนะใจจูซอยอนได้ด้วยวิธีใด ส่วนจูซอยอนจะยอมลดอคติของตัวเองลงหรือไม่ และตัวแปรอะไรที่จะเข้ามามีผลต่อความรักของพวกเขา หนังฟรี Love with Flaws จะพาทุกคนไปตอบคำถามเหล่านี้

คอซีรีส์ที่ไม่ใช่สายโรแมนติกอย่างเรา ยังต้องยอมให้กับความสนุกและน่าติดตามอย่างไม่น่าเชื่อของซีรีส์เรื่อง Love with Flaws เริ่มต้นจากการเปิดเรื่องด้วยความขัดแย้งระหว่างพระนางที่เกี่ยวกับหน้าตาและภาพลักษณ์ภายนอก ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า ‘ทำไมจูซอยอนถึงมีสเปกผู้ชายที่ต่างไปจากผู้หญิงทั่วไป’ นำไปสู่การติดตามเรื่องอย่างต่อเนื่อง และทำให้ได้ค้นพบว่าซีรีส์เรื่องนี้มีองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่น่ารักซ่อนอยู่มากมาย

ซีรีส์เรื่อง หนังใหม่ Love with Flaws เป็นการกลับมารับบทนำอีกครั้งของนักแสดง อันแจฮยอน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาให้ความสำคัญและทุ่มเทให้กับบทบาทอีคังอูในเรื่องเป็นอย่างมาก หากจำกันได้ ภาพของอันแจฮยอนที่หลายคนคุ้นตาคงเป็นหนุ่มผอมสูง แต่ในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นเขาในลุคใหม่ที่ดูสดใสและมหุ่นที่ฟิตขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ และถึงแม้ในเรื่องอีคังอูจะเป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์แต่เขาก็มีมุมน่ารัก ๆ และอันแจฮยอนก็สื่อสารความน่ารักนั้นออกมาได้เป็นอย่างดี

หากคุณคิดถึงซีรีส์ที่พล็อตเรื่องที่ต้องเลือกระหว่างพระรองก็แสนดีส่วนพระเอกก็แสนเท่ รับรองว่าซีรีส์ Love with Flaws ตอบโจทย์แน่นอน อีมินฮยอก (รับบทโดย กูวอน) ทำหน้าที่พระรองได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยบทบาทของหมอที่ผันตัวมาเป็นครูห้องพยาบาล และคอยส่งขนมหวานเพิ่มพลังงานให้นางเอกอยู่บ่อยๆ กว่าจะกล้าสารภาพของชอบเธออีคังอูผู้เป็นรักครั้งแรกของเธอก็กลับมาแล้ว บทพระรองในซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มความน่าลุ้นด้วยการวางคาแรกเตอร์ให้พระรองของเรื่องโกหกไม่เป็น แถมยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพระเอก ศึกสายเลือดแบบน่ารัก ๆ ระหว่างชายหนุ่มทั้งสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

 

จูซอยอนน่าจะเป็นน้องสาวในอุดมคติที่สาว ๆ หลายคนอยากเป็นแบบเธอ คือมีพี่ชายและน้องชายหน้าตาดี มีหน้าที่การงานและอนาคตไกล แถมยังเป็นห่วงเป็นใยน้องสาวสุด ๆ แม้ในเรื่องจะนำเสนอว่าการมีพี่น้องหน้าตาดีของจูซอยอนกลับทำให้เธอกลุ้มใจและชีวิตวุ่นวายมากขึ้น แต่เหล่าพี่น้องของเธอก็มอบความรัก ความอบอุ่น และเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ได้อย่างน่าประทับใจ

เชื่อว่าในชีวิตจริงของคนเรา ‘รูปร่างหน้าตา’ มักจะเป็นด่านแรก ๆ เสมอที่เรามักจะใช้เป็นเกณฑ์หลักในการคัดเลือกคนที่จะผ่านเข้ามาในชีวิต หรือแม้กระทั่งจะสานสัมพันธ์กันต่อไปไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตามแต่ ซึ่ง ‘Love with Flaws’ นั้นเลือกที่จะใช้ประเด็นนี้เป็นตัวเปิดในช่วงตอนแรก ๆ ของเรื่อง ซึ่งมันเผยให้เห็นความยากลำบาก(?) ของชีวิตนางเอกอย่าง ‘ซูยอน’ ผู้ต้องใช้ชีวิตอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน กับเหล่าพี่ชายน้องชายที่มีหน้าตาสุดพรีเมียม ราวกับไอดอลหลุดมาจากทีวีก็ไม่ปาน! ซึ่งสาว ๆ บางคนที่อ่านมาจนถึงจุดนี้ก็อาจจะไม่เห็นภาพว่าความบัดซบในชีวิตซูยอนกันสักเท่าไหร่ ก็อยู่ร่วมบ้านกับคนหล่อตั้ง 3 คน มันน่าสงสารยังไงอะ 

ซึ่งบอกได้เลยว่า… นี่แหละข้อดีข้อแรก ๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ที่เราอยากจะพูดถึง นั่นก็คือ ‘บท’ ของซีรีส์ที่มีความสมเหตุสมผลและมีที่มาที่ไปอย่างชัดเจนให้กับทุกปมปัญหาของเรื่อง ชนิดที่ว่าสามารถตอบคำถามในใจของคนดูได้อย่างฉลาดและหมดจด แม้ว่ามันจะเป็นซีรีส์ตลกโปกฮาสักแค่ไหนก็ตาม

เพราะเราจะได้รู้สึกและเข้าใจหัวอกของตัวละครอย่างซูยอนจริง ๆ ว่าการถูกดักทำร้ายจากบรรดาสาว ๆ ที่คอยตามตื๊อพี่ชายตัวแสบของเรา เพียงเพราะพวกนางเข้าใจผิดว่าซูยอนเป็นเมียเก็บตัวเล็กตัวน้อยของหนุ่ม ๆ ในบ้าน หรือแม้กระทั่งแค่คำพูดบางคำจากคนอื่นที่ว่า หน้าตาไม่เห็นเหมือนพี่ชาย” ก็สามารถทำให้คนเราเจ็บปวดได้อย่างแสนสาหัสกันเลยทีเดียว (ใช่ซี๊…) เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นซีรีส์สายฮาบ้าบอแค่ไหน ตรรกะและเหตุผลรับรองในส่วนต่าง ๆ ของเนื้อเรื่อง ก็ไม่ได้บกพร่องลงไปแต่อย่างใด

love with flaws เกลียดนัก รักซะเลย

เรื่องต่อมาที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริง ๆ นั่นก็คือพลังการแสดงที่ท่วมท้นของเหล่านักแสดงในเรื่อง ที่ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะเล่นบทอะไร สำคัญมากน้อยแค่ไหน หรือโผล่มากี่วินาที ก็สามารถสร้างความฮาให้เราได้ทั้งนั้น ด้วยความที่ตัวซีรีส์นั้นมีการออกแบบตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจน และทุกตัวละครมีพาร์ตสำคัญของตัวเองกันทั้งนั้น นั่นจึงทำให้แต่ละคาแรกเตอร์ที่ออกมามีความเป็นมนุษย์สูง เช่น มีทั้งด้านดีและร้าย หล่อและอุบาทว์ สวยและขี้เหร่ เหมือน ๆ กับเราทุกคนที่ล้วนแล้วมีตำหนิในตัวกันทั้งนั้น แถมบางพฤติกรรมก็แย่เสียจนหน้าตาก็ช่วยอะไรไม่ได้ซะด้วย

เหมือนกับนางเอกของเรื่องที่ปักใจเกลียดพระเอกตั้งแต่แรกเจอทั้ง ๆ ดูหนังฟรี ที่เขาคนนี้ก็คือเพื่อนรักคนดีคนเดิมของเธอในวัยเด็ก เพียงแค่ตอนนี้เขาดูดีขึ้นก็เท่านั้น หรือแม้กระทั่งตัวพระเอกเองที่หลงตัวเองจนคิดว่าหน้าตาและเงินทองคืออำนาจทุกอย่างที่ไม่ว่าใครก็ต้องยอมก้มหัวให้ จนสุดท้ายทั้งคู่ต้องเรียนรู้จึงกลายมาเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกันที่ลงตัว และนั่นคือเสน่ห์ที่ทำให้ตัวละครมีความน่าสนใจ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมสองคาแรกเตอร์ต่างขั้วจึงสามารถเข้ากันได้ในที่สุด เพราะขนาดเราคนดูอย่างเรา ๆ ก็ยังตกหลุมรักในความไม่เพอร์เฟกต์ของพวกเขาเหล่านั้นเช่นกัน

ความตลกโปกฮาของเรื่องราวนั้นส่วนใหญ่จะเกิดจากความฉลาดของบทที่มักหยิบเอาสถานการ์สุดน่าอับอาย หรือความบังเอิญสุดพังของตัวละครที่โป๊ะแล้วโป๊ะอีก จนบ้างครั้งเราคนดูก็ถึงกับอดฮาก๊ากแรง ๆ ให้กับความตลกร้ายที่ตัวละครต้องเผชิญไม่ได้จริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์สายฮาคุณภาพเรื่องหนึ่ง ที่อาศัยเพียงความฉลาดของการเล่าเรื่องและพลังการแสดงที่ลงตัว โดยไม่ต้องมีมุกทะลึ่งหรือพฤติกรรมลามปามใด ๆ ก็สนุกจัดปลัดบอกได้เหมือนกัน

และด้วยความสมบูรณ์อยู่แล้วในระดับหนึ่งของตัวบทนี่เอง จึงทำให้ในพาร์กของซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็น ฉากดราม่าในครอบครัว หรือ โมเมนต์โรแมนซ์กุ๊กกิ๊ก ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีและน่าจดจำ แตะมาตรฐานของดีเกาหลีใต้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ตอนยาวที่ดูสนุก ดูเพลิน แถมยังโปกฮาบ้าบอแบบสุด ๆ

ซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายของชาอินฮา นักแสดงศิลปินที่จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อช่วงปลายปี 2019 ในซีรีส์เรื่องนี้ชาอินฮาที่รับเป็นจูวอนซอก พี่ชายคนรองของจูซอยอน เขาเป็นผู้ชายที่เคร่งครึม น่าเชื่อถือ ความพิเศษอยู่ตรงที่การนำเสนอให้เขาแตกต่างจากผู้ชายทั่วไป และเป็นประเด็นที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงผ่านซีรีส์เกาหลี ซึ่งโดยส่วนตัวเราประทับใจและชื่นชอบบทบาทของจูวอนซอกมากๆ ผลงานซีรีส์เรื่อง ดูหนังออนไลน์ Love with Flaws นับเป็นผลงานแสดงสุดท้ายของชาอินฮา ในตอนต้นเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เราจึงได้เห็นข้อความไว้อาลัยจากทีมงาน และเป็นข้อความที่แทนความรู้สึกของแฟนๆ ได้ดีที่สุดด้วยประโยคว่า ‘เราจะจดจำรอยยิ้มเขินอายของคุณตลอดไป’

เรื่องราวความรักที่มีอุปสรรคมาจากความคิดของจูซอยอนกับอีคังอูจะจบลงอย่างไร เพราะอะไรเธอจึงไม่ชอบผู้ชายหน้าตาดี อีกทั้งความรักวุ่นๆ ของนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันในเรื่องจะสนุกและน่าติดตามขนาดไหน

เราจะได้รู้สึกและเข้าใจหัวอกของตัวละครอย่างซูยอนจริง ๆ ว่าการถูกดักทำร้ายจากบรรดาสาว ๆ ที่คอยตามตื๊อพี่ชายตัวแสบของเรา เพียงเพราะพวกนางเข้าใจผิดว่าซูยอนเป็นเมียเก็บตัวเล็กตัวน้อยของหนุ่ม ๆ ในบ้าน หรือแม้กระทั่งแค่คำพูดบางคำจากคนอื่นที่ว่า “หน้าตาไม่เห็นเหมือนพี่ชาย” ก็สามารถทำให้คนเราเจ็บปวดได้อย่างแสนสาหัสกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นซีรีส์สายฮาบ้าบอแค่ไหน ตรรกะและเหตุผลรับรองในส่วนต่าง ๆ ของเนื้อเรื่อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *