รีวิว Private lives ไพรเวท ไลฟ์

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

รีวิวหนัง เมื่อเหล่าอาชญากรได้ค้นพบความลับระดับชาติและพยายามจะเปิดเผยความลับเหล่านี้ออกสู่สาธารณชน ทำให้องค์กรยักษ์ใหญ่ต้องออกโรงเพื่อปกปิดและพิทักษ์ไม่ให้ความลับรั่วไหล และต้องรับมือกับทักษะมิจฉาชีพมืออาชีพ ที่ไม่ใช่มือสมัครเล่น แต่ยังมีความงามเป็นอาวุธ

สำหรับเรื่อง เว็บดูหนัง นี้ตัวนักแสดงนำของเรื่อง “ซอฮยอน” ต้องรับบทหลากคาแรกเตอร์ เพราะตัวเธอคือนักต้มตุ๋นแสนสวย ซึ่งก็โอเคเลยสำหรับแฟนๆ ที่อยากดูเธอในชุดหลากหลายแบบเยอะมากๆ และในเรื่องยังไล่ช่วงอายุตั้งแต่วัยรุ่นจนเป็นผู้หญิงทำงาน เพราะเรื่องราวที่เกริ่นไว้ในย่อหน้านั้นคือการแฟลชแบ็คย้อนกลับมาทั้งหมด ซึ่งตัวเรื่องจริงจะเริ่มเดินหน้าหลังจากตอน 3 เป็นต้นไ

อีจองฮวาน เขาเป็นหัวหน้าทีมของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง เขาดูเหมือนเป็นหนุ่มออฟฟิศธรรมดาๆ ทั่วไป แต่เขามีด้านอันลึกลับมากกว่าที่คุณเห็น เช่นเดียวกับ ชาจูอึน เธอคือนักต้นตุ๋นตัวแม่ ด้วยบุคลิกสวยงามและใสซื่อบริสุทธิ์ จึงช่วยให้เธอประสบความสำเร็จกับการก่ออาชญากรรมในหลายๆ ครั้ง มหกรรมการโจรกรรมและตุ้นตุ๋นครั้งสำคัญกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

ยินดีต้อนรับสู่  เว็บดูหนังฟรี โลกแห่งการหลอกลวง พวกเขาคือมิจฉาชีพที่เคลือบตัวเองไว้กับภาพสวยหรูที่ตบตาผู้อื่น คนจริงเท่านั้นถึงจะอยู่ในวงการนี้ มหกรรมการฉ้อโกงครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ชาจูอึน หญิงสาวที่เติบโตมากับแวดล้อมปลอมเปลือก สิ่งที่เธอฝันช่างเรียบง่ายและสวยหรู แต่ความเป็นจริงคืออัตคัดและเสี่ยงอันตราย นี่แหละ…โลกแห่งความเป็นจริงของผู้ที่ได้ชื่อว่า…มิจฉาชีพ

ชาจูอึน ได้มาเผชิญหน้ากับ จองบ๊กกี พร้อมกับทิ้งบอมบ์เอาเพื่อสกัดขากันเองในวงการมิจฉาชีพ ขณะเดียวกัน แม่ของจูอึนก็ยังหมกหมุ่นอยู่กับโลกธุรกิจมืดและทุ่มเงินลงทุนไปแบบทิ้งๆ ขว้างๆ โดยไม่สนใจคำเตือนของลูกสาวแม้แต่น้อย จูอึนยังได้มาพบกับ อีจองฮวาน ที่ประหนึ่งเหมือบกันรักแรกพบ เธอเริ่มไม่เป็นตัวเองทุกครั้งที่ได้พบเขา หรือนี่จะเป็นจุดอ่อนของเธอ

ในขณะที่ ชาจูอึน กำลังเฟ้นหาและสืบข้อเท็จจริงเพื่อไขคำตอบเบื้องหลังตัวตนที่แท้จริงของ อีจองฮวาน ที่เธอเชื่อว่าเขาน่าจะยังปิดบังอะไรเธอเอาไว้อยู่ ภายใต้ภาพลักษณ์ผู้ชายอบอุ่นแสนดีคนนี้ และทำให้เธอได้ล่วงรู้ว่าเขาน่าจะมีปฏิสัมพันธ์อะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ โซเฟีย จุง และ คิมแจอุค ว่าแต่มันคืออะไรกัน ดูหนัง

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

นับว่าเป็นการป้ายสีได้อย่างสวยงามจริงๆ เมื่อ จองบ๊กกี ได้โยนความผิดให้กับ ชาจูอึน กลายเป็นผู้ต้องสงสัยมือเปื้อนเลือดโดยที่ไม่ได้ทำอะไร เธอจึงต้องหาหนทางเพื่อล้างมลทินด้วยตัวเอง ก่อนจะพบเบาะแสจากบันทึกของ อีจองฮวาน หนังฟรี ว่าผู้ต้องสงสัยที่แท้จริงมีความเชื่อมโยงกับ บ๊กกี และ คิมแจอุค เธอจึงแอบย่องขึ้นไปสืบหาหลักฐานบนภูเขาเพียงลำพัง แต่นั่นจะยิ่งทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตรายไปมากกว่านี้หรือไม่

อีจองฮวาน ยังอยู่อย่างนั้นหรือ? ชาจูอึน ยังคงพยายามแกะรอยตามสืบหาเบาะแสของคนรักของตัวเองอยู่ต่อไป เพราะเธอก็ยังไม่เชื่อว่าจงฮวานจะถูกฆ่าตายไปแล้วจริงๆ หลังจากที่เกือบเอาตัวไม่รอดจากการแอบย่องเข้าไปเกสต์เฮ้าส์ริมเขา อยู่ๆ จองบ๊กกี ก็มาชวนเธอร่วมทำธุรกิจด้วยกัน แต่จูอึนก็คิดว่าเรื่องนี้มันชักแปลกๆ ชอบกลอยู่เหมือนกัน

ชาจูอึน หอบกระเป๋ากลับมาบ้านทั้งๆ ที่ชีวิตของเธอยังเต็มไปด้วยความเสี่ยง เพราะตกใจกับการพบร่องรอยของอีจองฮวาน ที่หายไปจากชีวิตเธอด้วยคำหลอกลวง ขณะเดียวกัน จองฮวานก็กำลังติดตามผู้จัดการคิมไปด้วยความสงสัย ก่อนจะตามไปยังสถานที่แห่งหนึ่งที่เขาไม่คุ้นเคย และที่นั้นได้ทำให้เขาพบเจอกับบางสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน

เกมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! คิมแจอุค ได้เริ่มเดินหมากตามแผนของเขา แต่ในขณะเดียวกัน อีจองฮวาน ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนลับของแจอุค ที่เชื่อมโยงไปถึงสาเหตุที่มีคนพยายามทำให้เขาต้อง(เกือบ)ตาย ทางฝั่งของ ชาจูอึน ได้แอบย่องเข้าไปในวิลลาของแจอุค พร้อมกับ จองบ๊กกี แต่พวกเธอต้องตกใจช็อก เพราะต้องเผชิญหน้ากับหลุมพราง ทำให้ จูอึนต้องตกอยู่ในอันตราย ในนาทีนี้…ศัตรูวันวานอาจกลายมาเป็นพันธมิตรกันก็ได้

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

หนังใหม่ ปริศนาการเสียชีวิตของอีจองฮวาน เริ่มจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ชาจูอึน ได้ค้นพบความจริงที่ปิดซ่อนเอาไว้อยู่ รวมทั้งความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเครือจีเค ทำให้เธอได้ไว้วานให้ ฮันซอน ช่วยสืบ ในขณะเดียวกัน พวกจีเคก็เริ่มไล่ล่าตามหาจองฮวานอย่างเข้มข้น โดยที่เขาก็ยังพยายามแฝงตัวเข้าไปสืบหาเบาะแสบางอย่าง โดยที่ห้ามเปิดเผยตัวตนของตัวเอง แต่เขาก็ต้องมาเผชิญหน้ากับจูอึนจนได้

ในที่สุด ชาจูอึน ก็เผชิญหน้ากับ อีจองฮวาน ที่เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ แม้ว่าเธอจะรู้สึกผิดหวังที่เขาหลอกเธอ แต่ก็ไม่อาจปิดกั้นความรักที่มีต่อกันได้ ขณะเดียวกัน คิมแจอุค ได้วางแผนใหญ่ครั้งใหม่ ด้วยการส่งจูอึนกับจองฮวานไปเผชิญหน้ากับจีเค โดยที่ไม่ทันระวังตัวและทำให้จูอึนตกอยู่ในอันตราย งานนี้ทำให้ ฮันซอน ต้องออกโรงตัดสินใจว่าจะช่วยจูอึนได้อย่างไร

มันยังไม่สายไปใช่ไหม? ชาจูอึน ที่ตามเกมไม่ทัน ทำให้เธอมารู้ภายหลังว่า อีจองฮวาน กำลังจะตกเป็นเหยื่อด้วยวิธีที่แสนสกปรก ในขณะเดียวกัน จองฮวาน ก็พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อจะปกป้องและล้างมลทินให้กับคนที่เขารัก โดยที่ คิมแจอุค ได้ใช้สถานการณ์เช่นนี้ป้ายสีเขาให้ดิ้นไปได้ไม่รอด บัดนี้จองฮวานได้ตกเป็นเหยื่อเบ็ดเสร็จที่ไม่อาจจะหนีกลับไปสู่อ้อมกอดของอึนจูได้อีก

ชาจูอึน ได้แอบย่องเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อหวังจะล้างมลทินและสืบหาข้อมูลจากสายสืบ แต่จากข้อมูลที่เธอได้มายิ่งส่งผลอันตรายต่อด้วยเอง เพราะยิ่งเข้าทางให้ คิมแจอุค ได้ใช้เป็นเครื่องมือได้สะดวกยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน อีจองฮวาน ยังคงอยู่กับโลกแห่งความเป็นจริง เผชิญหน้ากับคดีฉ้อฉล เขาพยายามหาหนทางเพื่อช่วยปกป้องจูอึน ดูหนังออนไลน์ โดยเขาเลือกที่จะแข่งขันกับคู่อันตรายแห่งโลกมิจฉาชีพ ที่ครั้งนี้เขาจะสามารถพลิกวิกฤตกลับมาเป็นโอกาสได้อีกหรือไม่

“ผมกลับไปเป็นคนของจีเคกรุ๊ปได้อีกหรือเปล่า?” อีจองฮวาน ที่หมดสิ้นหนทางได้ตัดสินรับภารกิจสุดท้ายมาจากหัวหน้าคิม ในขณะเดียวกัน ชาจูอึน ก็ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับจองฮวานว่าเขากำลังแอบทำอะไรลับๆ อยู่ แต่เขาปฏิเสธที่เปิดเผยเรื่องนี้กับเธอ ทางด้าน จองบ๊กกี ก็ประสบความสำเร็จด้วยดีกับการขุดอดีตมาเล่นงาน คิมแจอุค ดูเหมือนว่าการร่วมมือกันของทั้งสองสาวจะลุล่วงด้วยดี แต่มันง่ายเกินไปหรือเปล่า

“บอกฉันมาตามตรงเถอะค่ะ คุณเป็นคนฆ่าเหรอ?” ชาจูอึน กำลังสับสนอย่างหนัก เกี่ยวกับความลับและอะไรหลายๆ อย่างที่ดูเหมือนว่า อีจองฮวาน ยังคงแอบซ่อนต่อเธอเอาไว้อยู่ และความพยายามสืบค้นหาความจริงเกี่ยวกับคนรักของเธอด้วยตัวเองนั้น นำพาเธอไปสู่อันตราย ในขณะเดียว คิมแจอุค ก็กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหม่ที่อาจจะสะเทือนมาถึงเจเคกรุ๊ป

อีจองฮวาน เขาจะเป็นฆาตกรจริงๆ หรือ? ย้อนกลับไปเมื่อฤดูร้อนปี 2012 จองฮวานได้ทบทวนย้อนความทรงจำในวันที่เขาได้เคยเผชิญหน้ากับ จองฮยอนชอล แต่ในตอนนี้เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ขณะเดียวกัน ชาจูอึน ก็ได้ค้นพบความเชื่อมโยงที่น่าสงสัยระหว่าง จองบ๊กกี กับ จองฮยอนชอล ที่ในที่สุดบ๊กกีก็ได้เปิดเผยความจริงที่ชวนช็อกออกมา

หลักฐานชิ้นใหม่ที่ปรากฏขึ้นได้ช่วยทำให้รู้จัดแจ่มแจ้งถึงผู้คนที่คิดคดทรยศ และยังได้กำจัดคู่แข่งออกจากสนามการประลองสุดท้าทายของโลกอาชญากรรมนี้ด้วย ในขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่า อีจองฮยอน กับ คิมแจอุค กำลังติดหลุมพรางในกับดัก

มิจฉาชีพทั้ง 4 คนกำลังตกอยู่สภาวะที่สิ้นหวังในถูกกดดันไล่ล่าจากจีเคกรุ๊ปอย่างหนัก อีจองฮวาน กับ คิมแจอุค กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมเพียงแค่ข้ามคืน ทั้งคู่จึงต้องกลับมาปรองดองกันผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้อีกครั้งอย่างนั้นหรือ ในขณะเดียวกัน จองฮวานยังได้พบกับบุคคลที่เชื่อว่าน่าจะเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด พวกเขาจะสะสางปัญหาทั้งหมดนี้ได้หรือไม่ และจะมีโอกาสกลับตัวกลับใจไปสู่โลกคนดีอีกครั้งได้จริงๆ หรือ

Private lives ไพรเวท ไลฟ์

ดูหนังฟรี เนื้อเรื่องมีการจิกกัดการต้มตุ๋นที่เราแสนจะคุ้นเคยในวงสังคม เริ่มตั้งแต่ตุ๋นเล็ก ๆ ของขอทานจอมปลอม ไปจนตุ๋นใหญ่ ๆ ที่ทำเอาสาวกต่างเทหน้าตักจนหมดเนื้อหมดตัวเพื่อเซ่นไหว้ความศรัทธา พูดถึงสังคมเกาหลีที่ว่าด้วยเรื่องการใช้ Social (จริง ๆ ก็สังคมของทุกประเทศนั่นแหละ) การใช้ประโยชน์จากชีวิตส่วนตัวของคนอื่น ที่แชร์ชีวิตส่วนตัวกันเป็นแฟชันจนละเลยความปลอดภัย เป็นช่องให้มิจฉาชีพใช้ประโยชน์จากความขี้แชร์นั้น เพื่อหาประโยชน์ให้กับตัวเอง

สี่ตอนแรกนี่ปูพื้นนางเอก พระเอก และตัวพ่อตัวแม่อีกสองคนชนิดที่ว่าและเอียดยิบ แฟลชแบ๊กกลับไปกลับมาเป็นสิบปี นึกภาพง่าย ๆ ก็คือ ซีรีส์ไม่ได้ดำเนินเรื่องไปทางตรง แต่เดินหน้าถอยหลังอยู่อย่างนั้น ดูหนัง เพื่อผูกเรื่องให้เห็นภาพชัดเจนไปเรื่อย ๆ เคลียร์ดีค่ะแต่แอบอืดอาดอยู่หน่อย ๆ ใน 2 ตอนแรก ใครดูแล้วงงนี่สามารถเทเอาได้ง่าย ๆ แต่ถ้าเผลอตัวเผลอใจกับฉากหวาน ๆ ของพระนางก็จะสามารถผ่านมาถึงด่านสามด่านสี่ แล้วทำให้ตามต่อในด่าน 5 ที่เข้มข้นเปื่อยยุ่ย ละลายในปากได้พอดิบพอดี

ความจริงแล้วตัวนางเอกเอง ก็เป็นหญิงสาวธรรมดาที่อยากมีชีวิตอย่างคนธรรมดา เรียนจบมหาวิทยาลัย มีแฟน มีครอบครัวอย่างคนทั่วไป แต่ชะตาชีวิตที่อยากแก้แค้นแทนพ่อ เพราะพ่อนางถูกหลอกจากนักตุ๋นที่เหนือกว่า เรียกว่าตุ๋นซ้อนตุ๋น ในเรื่องจะมีนักตุ๋นระดับเทพอยู่สองคนคือ จองบ๊กกี (คิมฮโยจิน) ดูหนังออนไลน์ เจ้าแม่แห่งวงการต้มตุ๋นที่ตุ๋นได้แม้กระทั่งนักตุ๋นด้วยกันเอง ด้วยการใช้ความโลภเป็นเหยื่อล่อ และ คิมแจอุค (คิมยองมิน) คู่หูด้านธุรกิจของจองบ๊กกี ตัวนี้ตัวแสบเลยละจ้ะเรียกได้ว่ามงกุฎ 18 อันคงไม่พอ สองคนนี้ทำให้พ่อของนางเอกต้องติดคุกและก็เป็นคนทำให้นางเอกติดคุกตามพ่อไปเช่นเดียวกัน อันนี้ไม่สปอยล์นะ เปิดเรื่องมาหน่อยเดียวนางเอกก็ออกมายืนเฉิดฉายหน้าคุกแล้วละ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *