รีวิว Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

รีวิวหนัง ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น ทริลเลอร์ ระทึกขวัญ เรื่องนี้พระเอกเป็นทหารในหน่วยฝึกสุนัขทหารที่ทั้งเก่งและเฉลียวฉลาด ส่วนนางเอกก็เป็นทหารในหน่วยชีวภาพที่ทั้งเก่งและฉลาดเหมือนกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในพื้นที่เขตปลอดทหารระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ เมื่อมีทหารหายไปอย่างลึกลับ ทำให้ต้องตั้งทีมออกค้นหา รวมถึงพระเอกนางเอกในทีมด้วย แต่ทุกคนก็ต้องพบกับเรื่องราวอันแปลกประหลาด เมื่อพบคนที่เสียซีวิตกลับฟื้นขึ้นมากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์อันน่ากลัว ทำให้ทั้งหมดในทีมต้องคอยเอาชีวิตรอด และค้นหาปริศนาของเรื่องนี้

เหตุการณ์การหายตัวไปอย่างแปลกประหลาดของนายทหารในพื้นที่เซ็กเตอร์ 21 เว็บดูหนัง ทางหน่วยป้องกันด้านชีวภาพจึงส่งเจ้าหน้าที่นำทีมโดย ร้อยโทซนเยริม เข้ามายังพื้นที่เพื่อหาสาเหตุพร้อมขอความร่วมมือจากทีมค้นหากองพลที่ 14 นำทีมโดย ผู้คุมสุนัขสิบเอกยงดงจิน ออกค้นหาผู้สูญหาย เมื่อทีมค้นหาพิเศษออกปฏิบัติการกลับต้องพบกับอันตรายรอบด้านและศัตรูที่เป็นปริศนามันรวดเร็วมีพละกำลังมหาศาล เป็นสาเหตุให้ทีมค้นหาพิเศษต้องสูญเสียสุนัขทหารเลโอไปในภารกิจนี้ จากเหตุการณ์แปลกประหลาดเหล่านี้มันทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผู้บังคับการทหาร ฮันแดชิก จึงออกคำสั่งจัดตั้งทีมภารกิจพิเศษดาวเหนือขึ้นนำทีมโดย ร้อยเอกซงมินกยู เพื่อออกตามล่าบุคคลปริศนาที่จู่โจมทีมค้นหาและเพื่อหาสาเหตุว่าอะไรทำให้เขามีพละกำลังมากมายได้ขนาดนี้ ความลับอันดำมืดที่ถูกปกปิดไว้ที่เซ็กเตอร์ 21 กำลังจะถูกเปิดโปงและทางด้านหน่วยป้องกันชีวภาพเองก็ตรวจพบบางสิ่งบางอย่างในเลือดของเหยื่อที่เสียชีวิตจากการจู่โจมของบุคลปริศนานี้ เขาคนนั้นคือใครกันแน่? สามารถไปติดตามชมกันต่อได้

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

เว็บดูหนังฟรี เส้นเรื่องหลัก ๆ คือเชื้อไวรัสที่เกิดขึ้นจากการโดนจู่โจมของคนปริศนา เส้นเรื่องรอง ๆ ก็จะมีความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและความลับของเซ็กเตอร์ 21 สำหรับเสี่ยวเจย์คิดว่าผู้สร้างทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยค่ะมันกำลังพอดีพอเหมาะพอเจาะลงตัว แต่ถ้าหากท่านใดชอบซีรีส์ที่สื่อสารแบบเข้าใจง่ายตรงไปตรงมาอาจจะไม่ชอบความซับซ้อนของเรื่องนี้นะคะ ในส่วนของนักแสดงมีนักแสดงเบอร์ใหญ่หลายท่านและที่สำคัญคุณพี่ดงยุนหล่อเท่ลบภาพคุณแม่นกดูไปแบบกริบมาก ๆ ในด้านสถานที่และบรรยากาศสมจริงเหมาะสมดีค่ะ ภาพในช่วงค่ำของเรื่องนี้ส่วนตัวมองว่ามันมืดไปหน่อย เอ๊ะหรือเสี่ยวเจย์สายตาไม่ดีเอง และขอชื่นชมจางดงยุนเลยค่ะที่สั่งสุนัขทหารได้เชื่อฟังมาก เสี่ยวเจย์ว่าพวกเขาต้องฝึกร่วมกันมาเป็นเวลานานและใช้เวลาคลุกคลีกันมาพอสมควรเลยน้องถึงได้เชื่อฟังได้ขนาดนี้

เรื่องนี้เนื้อเรื่องสนุก ตื้นเต้นมาก ลุ้นทุกตอน ฉาก เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ทหารสมจริง นักแสดงแสดงดี มีความโรแมนติกกับความคอมเมดี้เข้ามาแทรกเล็กน้อยพอให้หายเหนื่อย แนะนำเลย

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

Search ซีรีส์ลำดับที่ 4 ในโปรเจกต์ หนังใหม่  Dramatic Cinema ซึ่งเป็นการควบรวมการทำงานในรูปแบบโทรทัศน์ และภาพยนตร์เข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานชิ้นที่ 4 หลังจาก Trap , Stranger From Hell และ Team Bulldog: Off-Duty Investigation ซึ่ง Search ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะตลอดทั้ง 10 ตอนทำเอาไว้ได้ดีมาก จนจัดเข้าลิสต์ซีรีส์น่าดูอีกเรื่อง

เรื่องราวทางการทหารการเอาชีวิตรอดของทีมค้นหาที่ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ซึ่งจะเป็นตัวอะไรนั้นก็ต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน ทีมค้นหาจะสามารถหนีรอดออกจากเขตปลอดทหารด้วยกันได้ไหม มาติดตามเรื่อง search ค้น ล่า ท้ามัจจุราช ไปพร้อม ๆ กัน

จุดเริ่มต้นของ หนังฟรี Search ค้น ล่า ท้ามัจจุราช เกิดจากเหตุการณ์การหายตัวไปอย่างแปลกประหลาดของทหาร 2 นาย ที่คาดการณ์ว่าอาจจะโดนสัตว์ป่าทำร้ายในเขตพื้นที่ DMZ (เขตปลอดทหาร) หน่วยป้องกันด้านชีวภาพจึงส่งร้อยโทซนเยริม (รับบทโดย คริสตัล) เข้ามายังพื้นที่เพื่อสืบหาสาเหตุว่ามีโรคระบาดในสัตว์หรือไม่โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับทีมค้นหากองพลที่ 14 ที่นำทีมโดย สิบเอกยงดงจิน ผู้คุมสุนัขทหาร ที่รอวันปลดประจำการ (รับบทโดย จางดงยุน) 

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

โดยทั้ง 2 คนดันเป็นแฟนเก่าที่จบกันแบบงงๆด้วย แต่เหตุการณ์กลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ดูหนัง เพราะจากการลงพื้นที่ค้นหากลับพบว่าทหารที่หายไปไม่รอดเลยซักราย และทีมยังถูกจู่โจมจนต้องเสียสุนัขทหารอย่างเลโอไปอีกด้วย และเมื่อนำศพกลับมาชันสูตร ศพกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ในสภาพเหมือนสัตว์ประหลาด สถาณการณ์ที่ร้ายแรงขึ้นเรื่อยๆเช่นนี้ ทำให้เบื้องบนของกองทัพที่เป็นบุคคลสำคัญในเหตุการณ์ DMZ ในปี 1997 อย่างส.ส อีฮยอก (รับบทโดย ยูซองจู) และ ผู้บังคับการฮันแดชิก (รับบทโดย ชเวด็อกมุน) ได้ออกคำสั่งให้จัดตั้งทีมภารกิจพิเศษดาวเหนือขึ้น

นำทีมโดย ร้อยเอกซงมินกยู (รับบทโดย ยุนพัค) รองหัวหน้าทีม ร้อยโทอีจุนซอง (รับบทโดย อีฮยอนอุค)หน่วยรบพิเศษ ชำนาญการต่อสู้ระยะประชิด จ่าสิบโทพัคกีฮยอง (รับบทโดย ลีฮายูล) พลแม่นปืนหน่วยรบพิเศษ สิบตรีจูมุนชอล (รับบทโดย ชเวยุนเจ) ผู้เชี่ยวชาญด้านโดรน  ร้อยโทซนเยริม จากหน่วยป้องกันด้านชีวภาพ และสิบเอกยงดงจิน ผู้คุมสุนัขทหาร เพื่อออกตามล่าบุคคลปริศนาที่จู่โจมทีมค้นหาและเพื่อหาสาเหตุว่าเขาเป็นใคร เพราะเหตุใดจึงต้องเข้ามาอยู่ในพื้นที่เขต DMZ เช่นนี้

แต่กลายเป็นว่าภารกิจของพวกเขาไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดการณ์ไว้ ดูหนังออนไลน์ นอกจากจะต้องเสี่ยงภัยกับพื้นที่ชายแดนเกาหลีเหนือ-เกาหลีใต้แล้ว พวกเขายังต้องเผชิญกับสิ่งลี้ลับบางอย่างที่สามารถคร่าชีวิตพวกเขาได้ทุกเมื่อ และเมื่อยิ่งตามล่าสิ่งลี้ลับนี้ไปเรื่อยๆ

ตัวบทวางไว้ค่อนข้างดีไปจนถึงดีมาก ปมปริศนาที่เพิ่มเข้ามาให้คนดูอย่างเราๆเดากันในทุกอาทิตย์เป็นตัวเพิ่มอถรรสชั้นดีที่ทำให้ความสนุกในการดูเพิ่มขึ้น ด้วยความที่มีเพียง 10 ตอนเท่านั้น บทจึงเข้มข้น เดินเรื่องรวดเร็วกระชับ เข้าใจง่าย มีจุดพีคเยอะ ลุ้นระทึกในทุกตอนแบบไม่มีดร็อป และในตอนสุดท้ายก็สามารถเคลียร์ทุกปมแบบหมดจดไม่ต้องมานั่งคิดต่อให้วุ่นวายใจ

Search คน ล่า ท้ามัจจุราช

จางดงยุน(Jang Dong Yoon) รับบทยงดงจิน นายทหารดูแลสุนัขมีสัญชาตญาณเป็นเลิศความเฉลียวฉลาดและการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเหลือเวลาเพียง 1 เดือนก็ได้ปลดประจำการแล้วแต่ก็ได้รับมอบหมายให้ไปค้นหาสัตว์ประหลาดในเขตปลอดทหาร  “เขาต้องเผชิญกับความน่ากลัวอย่างที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน”

 คริสตัล (Krystal Jung) รับบทซนเยริน เธอเป็นทหารหญิงยศร้อยโทมีความสามารถรอบด้านมีสติปัญญาที่ชาญฉลาดและกล้าหาญไม่แพ้ผู้ชาย

ยุนพัค(Yoon Park) รับบทซองมินคยู หัวหน้าทีมค้นหานายทหารฝีมือดีประสบการณ์สูง และหล่อมากด้วย

อีฮยอนอุค (Lee Hyun-Wook) รับบทอีจุนซอง รองหัวหน้าทีมค้นหา แข็งแกร่งชอบความเท่าเทียม สมชายชาตรี

ฉากแอ็คชั่นเรื่องนี้ทำออกมาได้น่าประทับใจมากก จนอยากจะลุกขึ้นปรบมือให้กับนักแสดงดังๆ เพราะตอนที่ดูอยู่ราวกับกำลังดูหนังเเอคชั่นทหารในโรงเลยจริงๆ นักแสดงทุกคนบู้จัดหนักจัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร ยุทโธปกรณ์เอย การวางแผนกลยุทธ์เอย การเอาเทคโนโลยีมาใช้ทางการทหารเอย คอสตูม เมคอัพตั่งต่างเอยคือส่งเสริมให้บทแอคชั่นมันสมจริงมากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ บางอย่างคือว้าวมากกกับอุปกรณ์ทางการทหารที่เอามาใช้ในเรื่องนี้ แม้แต่คริสตัลที่เป็นทหารหญิงเพียงคนเดียวทั้งเรื่องยังเอาอยู่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงนักแสดงชายที่เป็นตัวหลักอีก 5 คนเลย แต่ละคนอย่างกับเป็นทหารเต็มตัวจริงๆ โดยเฉพาะจางดงยุนที่เรียกได้ว่าสลัดคราบ จอนนกดู จากเรื่อง ดูหนังฟรี The tale of Nokdu ไปได้อย่างหมดจด เพราะเรื่องนี้ดงยุนต้องคลุกดินคลุกฝุ่นเป็นแนวหน้าที่มาพร้อมกับแม็คสุนัขทหาร ที่พร้อมจะบวกตลอดทั้งเรื่อง

งานภาพ การตัดต่อ หรือแม้แต่ซาวด์เสียง เรื่องนี้ก็ทำออกมาได้สมกับเป็นซีรีส์ในโปรเจ็ค Dramatic Cinema การถ่ายทำในซีรีส์เรื่องนี้มีหลายฉากที่ใช้การถ่ายทำในรูปแบบ Long Take (ถ่ายทำต่อเนื่องยาว ๆ โดยไม่มีการตัด) ที่เป็นตัววัดความสามารถในการแสดงของนักแสดงในเรื่องด้วย ขอบอกเลยว่าถ้าได้เปิดดูเรื่องนี้ในโรงหนังแบบยิงยาวทั้ง 10 ตอน คงจะจุใจมากน่าดู

บทบาทของตัวละครยงดงจินที่เป็นผู้คุมสุนัขทหาร เป็นตัวละครที่สำคัญมากในการตามล่าเป้าหมายในครั้งนี้ ตัวละครอย่างสุนัขทหารในเรื่องจึงมีบทมากไปตามๆกัน ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจางดงยุนไปที่ศูนย์ฝึกสุนัขแทบทุกวัน เพราะขาคิดว่าบทบาทและความสัมพันธ์ของสุนัขสอดแนมกับผู้ดูแลมีความสำคัญมาก ซึ่งดงยุนก็ทำออกมาได้ดีมากก เหมือนเป็นผู้คุมสุนัขมาเอง น้องหมาที่เข้าร่วมฉากก็เก่งและฉลาดมาก ขนาดบทไม่สบายต้องอ้วกน้องก็ยังทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

ดูหนัง ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น ทริลเลอร์ ระทึกขวัญ เรื่องนี้พระเอกเป็นทหารในหน่วยฝึกสุนัขทหารที่ทั้งเก่งและเฉลียวฉลาด ส่วนนางเอกก็เป็นทหารในหน่วยชีวภาพที่ทั้งเก่งและฉลาดเหมือนกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในพื้นที่เขตปลอดทหารระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ เมื่อมีทหารหายไปอย่างลึกลับ ทำให้ต้องตั้งทีมออกค้นหา รวมถึงพระเอกนางเอกในทีมด้วย แต่ทุกคนก็ต้องพบกับเรื่องราวอันแปลกประหลาด เมื่อพบคนที่เสียซีวิตกลับฟื้นขึ้นมากลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์อันน่ากลัว ทำให้ทั้งหมดในทีมต้องคอยเอาชีวิตรอด และค้นหาปริศนาของเรื่องนี้

เรื่องนี้เนื้อเรื่องสนุก ตื้นเต้นมาก ลุ้นทุกตอน ฉาก เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ทหารสมจริง นักแสดงแสดงดี มีความโรแมนติกกับความคอมเมดี้เข้ามาแทรกเล็กน้อยพอให้หายเหนื่อย แนะนำเลย

Search ซีรีส์ลำดับที่ 4 ในโปรเจกต์ ดูหนังออนไลน์ Dramatic Cinema ซึ่งเป็นการควบรวมการทำงานในรูปแบบโทรทัศน์ และภาพยนตร์เข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานชิ้นที่ 4 หลังจาก Trap , Stranger From Hell และ Team Bulldog: Off-Duty Investigation ซึ่ง Search ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะตลอดทั้ง 10 ตอนทำเอาไว้ได้ดีมาก จนจัดเข้าลิสต์ซีรีส์น่าดูอีกเรื่อง

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นซีรีส์แนวลึกลับที่น่าเก็บเข้าลิสต์มากๆในปีนี้ มีปริศนาชวนให้ลงแดงในทุกตอน แถมซีรีส์เรื่องนี่ยังเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญทางการทหาร เรื่องแรกที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการโทรทัศน์เกาหลีอีกด้วย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

ถือว่าเป็นซีรีส์แนวลึกลับที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ มีปริศนาชวนให้ลงแดงรอตอนต่อไป นักแสดงก็เท่บาดใจเหลือเกิน หากท่านใดหาซีรีส์ระทึกขวัญทางการทหารอยู่เสี่ยวเจย์ฝากพิจารณาเรื่องนี้ด้วยนะคะ โดยสามารถเข้าไปติดตามชมกันที่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *